ประชาสัมพันธ์ระบบศูนย์บริการข้อมูลทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน (Call Center)
ประชาสัมพันธ์ระบบศูนย์บริการข้อมูลทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน (Call Center)
25 พ.ย. 2025 11:39:20 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลพยุห์ 22

ประชาสัมพันธ์ระบบศูนย์บริการข้อมูลทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน (Call Center)
เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบรูปแบบการให้บริการของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร
- ศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร Call Center 1548
- ช่องการติดต่อขอรับบริการ
- ระบบโทรศัพท์ Call Center 1548
1. โทรศัพท์ 1548 ให้บริการโดยเจ้าหน้าที่ (เวลา 08.30 - 16.30 น. ทุกวันในเวลาราชการ)
2. ระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ 1548 (IVR) (ให้บริการ 24 ชม.)
เว็บไซต์ Call Center 1548
(https://callcenter1548.bora.dopa.go.th)
1. ข้อความตอบกลับอัตโนมัติ (Web Chat)
(ให้บริการ 24 ชม.)
2. เว็บบอร์ด (แจ้งปัญหาออนไลน์ ถาม-ตอบ)
3. จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (Email)
☼สอบถามเพิ่มเติม Call Center 1548
ศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร
ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
สำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง
